วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Bobber สายชาร์จ Andoird Samsung ยืดได้ กล่องไฟแช๊ค (สีขาว), โปรโมชั่นพิเศษประจำปี 2016, สายเคเบิ้ลและสายชาร์จ ราคาเริ่มต้นที่ 99บาท

Bobber สายชาร์จ Andoird Samsung ยืดได้ กล่องไฟแช๊ค (สีขาว), โปรโมชั่นพิเศษประจำปี 2016, สายเคเบิ้ลและสายชาร์จ ราคาเริ่มต้นที่ 99บาท #####

Bobber สายชาร์จ Andoird Samsung ยืดได้ กล่องไฟแช๊ค (สีขาว), โปรโมชั่นพิเศษประจำปี 2016, สายเคเบิ้ลและสายชาร์จ ราคาเริ่มต้นที่ 99บาท



เจอแล้ว คุณกำลังค้นหา Bobber สายชาร์จ Andoird Samsung ยืดได้ กล่องไฟแช๊ค (สีขาว), โปรโมชั่นพิเศษประจำปี 2016, สายเคเบิ้ลและสายชาร์จ ราคาเริ่มต้นที่ 99บาท อยู่ใช่หรือไม่?และหากใช่ ซื้อ Bobber สายชาร์จ Andoird Samsung ยืดได้ กล่องไฟแช๊ค (สีขาว) ผ่านระบบออนไลน์ที่ Lazada เรามีส่วนลดและโปรโมชั่นอีกมากมายใน. ซึ่งเป็นสินค้าคุณภาพ มีความปลอดภัยในการสั่งซื้อ รับประกันของเสียหายในระหว่างการจัดส่ง  >> คลิกดูรายละเอียด<<
Bobber สายชาร์จ Andoird Samsung ยืดได้ กล่องไฟแช๊ค (สีขาว), โปรโมชั่นพิเศษประจำปี 2016, สายเคเบิ้ลและสายชาร์จ ราคาเริ่มต้นที่ 99บาท image






ข้อมูลรายละเอียด Bobber สายชาร์จ Andoird Samsung ยืดได้ กล่องไฟแช๊ค (สีขาว), โปรโมชั่นพิเศษประจำปี 2016, สายเคเบิ้ลและสายชาร์จ ราคาเริ่มต้นที่ 99บาท




ชื่อสินค้า : BO716ELAA2JGRVANTH-5509021 : Bobber สายชาร์จ Andoird Samsung ยืดได้ กล่องไฟแช๊ค (สีขาว), โปรโมชั่นพิเศษประจำปี 2016, สายเคเบิ้ลและสายชาร์จ ราคาเริ่มต้นที่ 99บาท
ราคา :  199  บาท
จากราคาปกติ  499 บาท,ประหยัดทันที
60%
แบรนด์/ยี่ห้อ : ยี่ห้อ bobber
หมวดหมู่  : โปรโมชั่นพิเศษประจำปี 2016
Rate : 3.5
Description :

  • เป็นสายรุ่นใหม่ที่สามารถชาร์จได้เร็วขึ้น
  • สามารถชาร์จได้ทั้ง Smart Phone , Tablet , Powerbank
  • รวบเก็บได้ ไม่เกะกะ
.


รายการสินค้าในกล่อง

  • Bobber สายชาร์จ Andoird Samsung ยืดได้ กล่องไฟแช๊ค (สีขาว)
.










Vedio รีวิว







น้องฮู้รีวิว ขอแนะนำค่ะ





ขอให้มั่นใจได้ว่า Bobber สายชาร์จ Andoird Samsung ยืดได้ กล่องไฟแช๊ค (สีขาว), โปรโมชั่นพิเศษประจำปี 2016, สายเคเบิ้ลและสายชาร์จ ราคาเริ่มต้นที่ 99บาท เป็นสินค้าที่ดี ได้รับการตรวจสอบทุกขั้นตอนของ Lazada นอกจากนี้ Bobber สายชาร์จ Andoird Samsung ยืดได้ กล่องไฟแช๊ค (สีขาว), โปรโมชั่นพิเศษประจำปี 2016, สายเคเบิ้ลและสายชาร์จ ราคาเริ่มต้นที่ 99บาท ยังบริการรับประกันหลังการขายด้วย หากท่านไม่พอใจในสินค้าท่านสามารถปฏิเสธการรับได้(ดูเงื่อนไขการประกันจากเว็บผู้จำหน่าย) ซึ่งเรามีเหตุผลที่จะแนะนำให้ท่านได้ทราบถึงผลประโยชน์ที่ท่านควรทราบดังนี้
ศูนย์บริการของเราพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณ
02-018-0000 (ทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 - 18.00 น.)
service@Lazada.co.th (ทุกวัน 24 ชั่วโมง)
ในกรณีที่ศูนย์บริการของเราได้มีความต้องการอย่างสูงจากลูกค้าคุณสามารถส่งข้อความ คำถามใดๆ หรือข้อเสนอแนะให้เราผ่านทางเว็บฟอร์มด้านล่าง
- คุณสามารถหาคำตอบอย่างสะดวกและรวดเร็วได้ที่: ศูนย์ช่วยเหลือ ของเว็บ Lazada
- หากคุณต้องการติดตามสถานะคำสั่งซื้อ: กรุณาคลิกที่ ติดตามสถานะคำสั่งซื้อ ของเว็บ Lazada
- ส่งคืนหรือยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณ: กรุณาส่งแบบฟอร์มออนไลน์จาก "คำสั่งของฉัน" (ต้องเข้าสู่ระบบ)




การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ Bobber สายชาร์จ Andoird Samsung ยืดได้ กล่องไฟแช๊ค (สีขาว), โปรโมชั่นพิเศษประจำปี 2016, สายเคเบิ้ลและสายชาร์จ ราคาเริ่มต้นที่ 99บาท.


Bobber สายชาร์จ Andoird Samsung ยืดได้ กล่องไฟแช๊ค (สีขาว), โปรโมชั่นพิเศษประจำปี 2016, สายเคเบิ้ลและสายชาร์จ ราคาเริ่มต้นที่ 99บาท คู่มือ
Bobber สายชาร์จ Andoird Samsung ยืดได้ กล่องไฟแช๊ค (สีขาว), โปรโมชั่นพิเศษประจำปี 2016, สายเคเบิ้ลและสายชาร์จ ราคาเริ่มต้นที่ 99บาท pantip
Bobber สายชาร์จ Andoird Samsung ยืดได้ กล่องไฟแช๊ค (สีขาว), โปรโมชั่นพิเศษประจำปี 2016, สายเคเบิ้ลและสายชาร์จ ราคาเริ่มต้นที่ 99บาทราคา
Bobber สายชาร์จ Andoird Samsung ยืดได้ กล่องไฟแช๊ค (สีขาว), โปรโมชั่นพิเศษประจำปี 2016, สายเคเบิ้ลและสายชาร์จ ราคาเริ่มต้นที่ 99บาท ดีไหม
Bobber สายชาร์จ Andoird Samsung ยืดได้ กล่องไฟแช๊ค (สีขาว), โปรโมชั่นพิเศษประจำปี 2016, สายเคเบิ้ลและสายชาร์จ ราคาเริ่มต้นที่ 99บาท ราคา
Bobber สายชาร์จ Andoird Samsung ยืดได้ กล่องไฟแช๊ค (สีขาว), โปรโมชั่นพิเศษประจำปี 2016, สายเคเบิ้ลและสายชาร์จ ราคาเริ่มต้นที่ 99บาท ดีมั้ย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น